Nên chọn bóng đèn tiết kiệm điện loại nào tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận khá nhiều trong thời gian vừa qua nhờ chúng tôi giải đáp. Nhiều bạn cũng đang rất lo lắng vì nếu không lựa chọn đúng loại đèn sẽ dễ dẫn đến việc hóa đơn tiền điện cũng vì thế mà tăng cao. Chính vì vậy, hiểu được tâm lý của khách hàng hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp một cách chi tiết câu hỏi này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!

lựa chọn đèn led loại nào tiết kiệm điện

Những lưu ý khi chọn bóng đèn tiết kiệm điện

Đèn chiếu sáng hiện nay được xem là một trong những vật dụng không thể nào thiếu đối với mỗi chúng ta. Nhưng không phải bất kì ai cũng có sự lựa chọn đúng đắn các loại đèn để mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại đèn chiếu sáng khác nhau với nhiều mẫu mã và đa dạng về chủng loại. Vậy đâu là những loại đèn giúp tiết kiệm nhiên liệu cao?

Có thể nói đèn LED hiện nay đang được đánh giá rất cao trên thị trường vì độ bền cũng như hiệu quả về kinh tế. Khi sử dụng đèn LED, các bạn có thể tiết kiệm điện năng lên đến 80% so với các loại đèn có mặt trên thị trường cùng loại và cùng phân khúc hiện nay.

An toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, cấu tạo khá đơn giản và dễ dàng lắp đặt cũng như sử dụng. Tuổi thọ trung bình từ 30.000 giờ trở lên, ít bị hư hỏng và cháy nổi. Ngoài ra, khi bạn sử dụng đèn LED này chúng tôi chắc chắn rằng bạn không thể nào tìm đến các loại đèn khác. Vì ngoài tính năng tiết kiệm điện thì nó còn được trang bị thêm nhiều tính năng vượt trội khác như: độ bền cao, ánh sáng phát ra không hư hỏng về mắt, thân thiện với môi trường và không chị cháy nổ,…

Đèn LED được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất, được áp dụng với công nghệ LED với chất lượng cao và độ bền lớn cũng như rất thân thiện với sức khỏe của con người, môi trường xung quanh trong suốt quá trình sử dụng.

Các loại bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện hiện nay

Với nhiều mẫu mã khác nhau, đèn LED được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiện nay có các loại đèn LED như: đèn LED âm trần, đèn LED ốp trần,..

Đèn LED âm trần Philips có thiết kế khá mỏng phù hợp với các không gian như: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, trung tâm thương mại lớn, nhà sách, nhà hàng, khách sạn, showroom, quán ăn, quán cafe, khu chung cư cao cấp… Đèn LED không chỉ có khả năng tiết kiệm điện năng mà nó còn mang tính thẩm mỹ khá cao.

den led am tran dn020b1

Đối với đèn ốp trần led Philips với thiết kế khá cứng cáp và đa dạng kiểu mẫu với các hình dạng khác nhau như: vuông, tròn, bầu dục,.. giúp tiết kiệm điện năng khá lớn và tạo nên vẻ sang trọng hiện đại khi sử dụng chúng.

Đèn LED âm trần và đèn LED ốp trần hiện nay đang được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng không chỉ vì chất lượng cao và mang tính thẩm mỹ lớn và nó còn là dòng sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện năng rất lớn.

den led op tran vuong

 

Ngoài ra, hiện nay trên thị trường cũng có dòng sản phẩm đèn LED dạng tuýp. Đèn LED dạng tuýp này có cấu tạo dào 1m2 cho ánh sáng trắng khá thân thiện với người dùng và đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Đèn LED liền máng philips khác với các loại đèn khác, nó được cấu tạo siêu sạch không chứa chì, thủy ngân hay bột huỳnh quang, chất hóa học nên rất đảm bảo cho người sử dụng.

Đèn tuýp liền máng LED Slimline

Đèn LED dạng tuýp mang lại không gian chiếu sáng sang tronngj và trong lành, lượng ánh sáng phát ra vừa đủ cho cả căn phòng.

Sử dụng đèn LED sẽ bảo vệ gia đình toàn diện hơn khi chống lại được các tật khúc xạ cận thị, viễn thị. Chống mỏi mắt, chống ô nhiễm tiếng ồn do đèn hoạt động không phát âm thanh.

Đèn LED chống cháy nổ tốt, hoạt động được trong môi trường cực lạnh, siêu bền bỉ với thời gian.

Bộ nguồn nhôm được thiết kể chắc chắn, các bản mạch chạy ổn định giúp đèn tăng cao tuổi thọ.

Độ chống rung, chống sốc của Bóng Đèn LED rất tốt, người dùng có thể di chuyển xa mà không lo hư hại thiết bị.

Chống nhiễu sóng, nhiễm từ cực kì tốt.